Sơn ngoại thất chống nóng mới nhất mùa hè 2021

Các biện pháp chống nóng truyền thống phổ biến hiện nay là trồng cây xanh hoặc đổ mái cho nhà. Ngoài các biện pháp trên, rất nhiều người đã áp dụng phương pháp mới để giảm nóng bức. Đó chính là dùng các loại sơn cách nhiệt để chống nóng. Vậy sơn ngoại thất chống nóng nào mới nhất cho mùa hè 2021 này? Cùng Tison Paint tìm hiểu nhé!

Sơn UNILIC Tison Paint
Giải pháp chống nóng cho ngôi nhà bạn chính là sử dụng các sản phẩm sơn ngoại thất chống nóng.

Sơn ngoại thất chống nóng có gì đặc biệt?

Sơn ngoại thất chống nóng là loại sơn có cấu tạo đặc biệt. Nó bao gồm lớp sơn lỏng, lớp màu, lớp keo dính và một lớp chất tạo màng có khả năng cách nhiệt. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm này có khả năng hạ nhiệt độ ở phần bề mặt các công trình. Nó thường được dùng tại những phần bề mặt có tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Như ở mái tôn, mái ngói, bề mặt sân thượng, mặt tường hay bồn chứa bằng kim loại.

Đồng thời sơn ngoại thất cũng giúp làm đẹp, bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho các công trình xây dựng.

Sơn ngoại thất chống nóng có hiệu quả không?

Tuỳ theo sản phẩm sơn ngoại thất mà bạn dùng, ngôi nhà của bạn có thể giảm được lượng nhiệt đáng kể. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả thực tế của dòng sơn này lại phụ thuộc phần lớn vào độ dày của lớp sơn và đặc điểm của bề mặt. Trường hợp bề mặt sơn càng thấp, lớp sơn càng dày thì hiệu quả chống nóng và cách nhiệt thực tế sẽ càng cao và ngược lại.

Trong các sản phẩm của mình, Tison Paint xin được giới thiệu sản phẩm sơn ngoại thất chống nóng hiệu quả và mới nhất UNILIC GOLDUNILIC.

Ưu điểm của sơn ngoại thất cao cấp UNILIC GOLD và UNILIC

  • Là sơn hệ nước nên sản phẩm của Tison Paint có thể đồng nhất với bề mặt vật liệu tạo ra lớp bám vững chắc
  • Có khả năng giảm nhiệt độ, cách nhiệt hiệu quả.
  • Nguyên lý chống nóng dựa trên quy luật phản xạ ánh sáng tự nhiên và cách nhiệt
  • Tăng khả năng chống rêu mốc
  • Giúp tiết kiệm chi phí bảo trì cho các thành phần của công trình
  • Thành phần sơn an toàn với sức khỏe con người, không cháy, không gây ảnh hưởng đến môi trường
  • Độ bền sơn cao lên tới 10 năm.

Trên đây, Tison Paint đã khái quát lại giúp mọi người có thêm giải pháp giảm nhiệt mùa hè. Đồng thời đề cử sản phẩm UNILIC và UNILIC GOLD chống nóng hiệu quả. Liên hệ Tison Paint để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm, cách chọn màu, pha màu,…