Nâng cấp chất lượng & diện mạo sơn nội thất cao cấp unilux

Trong hành trình phát triển hơn 20 năm, sơn Tison hiện đang sở hữu một hệ thống sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm của sơn Tison đều được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa cho tổ ấm của mình. Và để sản phẩm ngày một hoàn thiện, sơn Tison đã nâng cấp chất lượng và thiết kế sản phẩm bắt mắt hơn. Trong đó, sơn nội thất cao cấp Unilux đã được thay áo với diện mạo mới – chất lượng vượt trội hơn xưa. Hãy cùng sơn Tison cập nhật những thông tin mới của sơn trong nhà dễ lau chùi của Unilux nhé!

Sơn nội thất cao cấp Unilux có tốt không?

Từ khi ra mắt lần đầu,Unilux đã là dòng sơn trong nhà cao cấp. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt. Sơn nội thất cao cấp Unilux được người tiêu dùng tin chọn sử dụng cho sơn trong nhà. Sản phẩm bền màu với thời gian lên đến 6 năm. Những sự cố về rêu mốc, khó lau chùi vết bẩn sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa! Tại sao? Bởi vì, sơn Unilux chính là sơn trong nhà có tính năng dễ lau chùi! Với các vết bẩn cứng đầu như màu vẽ, bút mực sẽ được lau chùi dễ dàng! Đặc biệt, sơn sẽ khó có thể phai màu do tác động lau chùi. Màu sắc bền đẹp theo năm tháng. Bên cạnh đó, sơn trong nhà Unilux còn có khả năng chống nấm mốc hiệu quả. Vì vậy, có thể nói rằng, sơn trong nhà Unilux là dòng sơn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

sơn nội thất unilux
Diện mạo quen thuộc của sơn nước cao cấp Unilux

Sơn nội thất cao cấp Unilux – chất lượng vượt trội

Thông thường, người tiêu dùng sẽ quan tâm đến màu sắc, giá cả và độ bền khi chọn lựa sơn nước. Độ bền của sơn thường biết đến với tên gọi thời gian bảo vệ. Sơn có thời gian bảo vệ càng lâu sẽ càng tạo lòng tin nhiều cho khách hàng. Ở phiên bản cũ, sơn nội thất cao cấp Unilux có thời gian bảo vệ là 6 năm. Tuy nhiên, để hoàn thiện sản phẩm hơn, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, sơn nội thất cao cấp Unilux đã được nâng cấp với thời gian bảo vệ đến 10 năm. Đây thật sự là một khoảng thời gian lâu dài đủ để thấy Unilux tốt đến mức nào! Ngoài ra, độ phủ cao cũng góp phần nâng cao chất lượng, giúp tổ ấm trở nên vững chắc hơn nhưng đảm bảo tiết kiệm.

sơn nội thất unilux
Diện mạo mới – hiện đại – tinh tế của Unilux trong nhà

Sơn trong nhà dễ lau chùi Unilux với diện mạo mới

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng để sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng, sơn Tison đã thay áo mới cho Unilux – sơn nội thất cao cấp! Ở bao bì cũ, màu chủ đạo là màu vàng. Với thiết kế mới, màu vàng vẫn tiếp tục được chọn làm chủ đạo. Tuy nhiên, màu vàng của diện mạo mới sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Thiết kế tinh giản giúp diện mạo bên ngoài của sơn nội thất cao cấp Unilux hiện đại hơn. Hình ảnh bao bì theo lối tối giản, không cầu kỳ và nhiều chi tiết. Bố cục rõ ràng, không bị trùng lặp. Từ đó, tạo được sự ấn tượng và bắt mắt với người tiêu dùng hơn. 

sơn nội thất cao cấp sơn trong nhà dễ lau chùi
Với dung tích nhỏ hơn sẽ giúp người dùng dễ lựa chọn hơn

Những tính năng khác được nâng cấp của sơn nội thất Unilux

Bên cạnh thời gian bảo vệ 10 năm, phiên bản sơn nội thất cao cấp Unilux còn được cải tiến ở nhiều tính năng.

Thứ nhất, độ phủ cao hơn, sơn được nhiều m² hơn. Từ đó, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí.

Thứ hai, bảng màu được cập nhật mới, giúp gia chủ có thêm nhiều lựa chọn. Đặc biệt là những màu xu hướng, màu chủ đạo của năm 2021.

Thứ ba, khả năng lau chùi vết bẩn hiệu quả hơn. Từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức lau chùi.

Và cuối cùng, khả năng chống lại nấm mốc tốt hơn, vi khuẩn không có cơ hội sống sót. Từ đó, góp phần bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Mua sơn Unilux chính hãng ở đâu?

Hiện tại, ngoài sơn nội thất cao cấp Unilux còn có cả sơn ngoại thất Unilux. Đây cũng là hệ thống sơn đề nghị giúp công trình của bạn bền vững hơn! Nếu kết hợp cả bộ sản phẩm Unilux cho công trình của bạn thì thật tuyệt vời! Thời gian bảo vệ tối đa, màu sắc bền đẹp như mới, chống nấm mốc vượt trội.

Nếu bạn cần hỗ trợ, có thể liên hệ với sơn Tison qua các kênh sau:

1. Fanpage

2. Zalo OA

3. Instagram

Hoặc nếu bạn cần mua hàng ở đại lý gần nhà nhất, hãy tham khảo hệ thống nhà phân phối chính hãng của sơn Tison nhé!

Xem thêm:

Top 5 sơn nước dễ lau chùi

Lỗi thường gặp khi chọn màu sơn nhà

Các phong cách sơn nhà phổ biến hiện nay