Tuổi Hợi hợp màu gì khi sơn nhà mới nhất năm 2022

Màu sắc là yếu tố ngũ hành có ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, may mắn và tinh thần của bạn. Vậy, màu sắc phong thủy có ảnh hưởng như thế nào đến người tuổi Hợi? Đặc biệt là trong việc chọn màu sơn nhà, tuổi Hợi hợp màu gì nhất? Các bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của sơn Tison để chọn được màu sơn nhà phù hợp nhất nhé!

Tổng quan về người tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Bởi vậy tuổi Hợi hay tham gia vào những hoạt động từ thiện để làm nhiều việc có ích cho xã hội.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi là những người rất thân thiện và hòa đồng. Dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, họ cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên. Sự thật thà, chân thành giúp tuổi Hợi xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Đi đến đâu, tuổi Hợi lại có người yêu quý, ngưỡng mộ tới đó. Thế nhưng những người này không bao giờ tỏ ra vẻ kiêu ngạo, phô trương.

Bình thường tuổi Hợi là những người không thích tranh chấp, đôi co với người khác. Những người này không chỉ có tấm lòng vị tha, trái tim nhân hậu mà họ còn là những người vô cùng phóng khoáng, rộng rãi.

Người tuổi Hợi sinh vào những năm như: 1947 (Đinh Hợi), 1959 (Kỷ Hợi), 1971 (Tân Hợi), 1983 (Quý Hợi), 1995 (Ất Hợi), 2007 (Đinh Hợi), 2019 (Kỷ Hợi), 2031 (Tân Hợi)…

Tuổi Hợi hợp màu gì – Kỷ Hợi (1959)

Người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 là người mệnh Mộc. Ngũ hành là Bình Địa Mộc – tức gỗ đồng bằng.

Tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc hợp với các màu tương sinh của mệnh Thủy như đen, xanh dương.

Ngoài ra, màu thuộc bản mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lục cũng là những màu sẽ mang đến may mắn. Khi sử dụng các vật dụng có màu sắc trên sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng, thu hút cát khí, công việc được thuận lợi và phát triển. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết tuổi Hợi hợp màu gì thì những màu trên là gợi ý phù hợp.

Màu sơn nhà hợp tuổi sẽ thu hút được vượng khí. Từ đó, giúp gia chủ tuổi Hợi gặp được may mắn. Trong công việc, gia chủ sẽ nhận được sự giúp đỡ, công việc cũng từ đó thuận lợi hơn.

Tuổi Hợi hợp màu gì – Tân Hợi (1971)

Người sinh vào năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi, mệnh Kim. Vậy màu hợp tuổi Tân Hợi 1971 là màu gì?  Chọn màu hợp tuổi Tân Hợi sẽ đem lại may mắn và thuận lợi. Ngược lại nếu sử dụng nhiều màu tương khắc với bản mệnh sẽ dẫn đến nhiều điều không may.

Màu tương sinh của tuổi Tân Hợi là lựa chọn phù hợp khi chọn màu sơn nhà. Hãy chọn cho mình màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng (Thổ), mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Tân Hợi.

tuổi Hợi hợp màu gì

Ngoài ra, màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Tân Hợi.

Nếu bạn sinh năm Tân Hợi, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ. Vì những màu này ứng với hành Hỏa. Trong khi đó Hỏa thì khắc Kim, không tốt cho người tuổi Tân Hợi. Như vậy là, các bạn cũng đã có được câu trả lời cho câu hỏi: tuổi Hợi hợp màu gì, kỵ màu gì khi chọn màu sơn nhà.

Quý Hợi (1983) hợp màu gì?

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 mệnh Thủy. Cụ thể là Đại Hải Thủy, tức nước biển lớn. Trong khi đó, Kim sinh Thủy; Thủy hợp Thủy. Chính vì vậy mà người tuổi Quý Hợi hợp với màu sắc thuộc hành Kim là màu vàng, trắng, bạc, xám, ghi v.v… Và màu thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển,…

tuổi Hợi hợp màu gì

Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên khi sử dụng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển. Từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Chính vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi tuổi Hợi hợp màu gì thì đó là những màu như xanh nước biển, màu trắng, màu ghi,…

Tuổi Hợi hợp màu gì – Ất Hợi (1995)

Những người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, cầm tinh con heo. Ất Hợi thường được gọi là Quá Vãng Chi Trư – Lợn hay đi. Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa, có nghĩa là lửa trên núi.

Dựa vào phong thủy ngũ hành có thể thấy, tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa, hợp với các màu thuộc hành Hỏa gồm đỏ, cam, tím, hồng. Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực.

tuổi Hợi hợp màu gì

Ngoài ra, màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm. Màu đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.

Đồng thời, tuổi Ất Hợi cũng hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây và xanh lục. Đây là những gam màu biểu tượng của sự an toàn, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Vì vậy, nếu vẫn còn phân vân tuổi Hợi hợp màu gì thì những màu trên chính là câu trả lời.

Ý nghĩa của việc chọn màu sơn nhà hợp tuổi

Thứ nhất, giúp gia chủ chọn được màu sơn nhà hợp tuổi, hợp mệnh. Từ đó, mang lại thịnh vượng, sức khỏe và thành công cho gia chủ.

Thứ hai, giúp gia chủ phối được màu sơn nhà như ý, tạo nên không gian sống sinh động và hài hòa.

Thứ ba, màu sơn nhà hợp tuổi giúp ngôi nhà trở nên hài hòa hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng hơn.

Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm, các bạn hãy liên hệ với sơn Tison qua các kênh:

1. Fanpage

2. Zalo OA

3. Instagram

Xem thêm:

Màu sơn nhà hợp tuổi Tý năm 2022 mới nhất

Chọn màu sơn nhà hợp phong thủy cho tuổi Dần năm 2022

Màu sơn nhà hợp phong thủy cho tuổi Tỵ mới nhất năm 2022