Top sơn ngoại thất tốt nhất của năm 2021

Sơn ngoại thất là một trong những yếu tố quan trọng góp phần hoàn thiện tính thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, sơn ngoại thất còn có tác dụng bảo vệ ngôi nhà bền vững trước những tác động của môi trường. Chúng có khả năng chống lại rêu mốc, chống thấm và chống lại sự kiềm hóa,… Vì vậy chọn được một thương hiệu sơn ngoài trời đẹp, bền và chất lượng rất quan trọng. Hãy cùng sơn Tison đọc qua bài viết sau đây để biết được top sơn ngoại thất tốt nhất của năm 2021 nhé!

top-son-ngoai-that-tot-nhat

Định nghĩa và tác dụng của sơn ngoại thất

Sơn ngoại thất hay còn gọi là sơn ngoài trời. Đây là sơn nước dùng cho bề mặt bên ngoài ngôi nhà, công trình làm việc. Sơn ngoại thất có đặc điểm nổi trội là chịu đựng được các tác động khắc nghiệt của thời tiết.

– Khả năng chống thấm: giúp lớp sơn không bị phá vỡ kết cấu bên trong. Từ đó hạn chế được tình trạng bong tróc, đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình.

top-son-ngoai-that-tot-nhat
Chống thấm là một trong những tiêu chí của top sơn ngoại thất tốt nhất

– Khả năng chống nấm mốc: sơn ngoại thất có thể chống lại vi khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả. Từ đó giúp bề mặt công trình luôn sáng bóng và bền màu.

– Khả năng chống kiềm hóa: kiềm hóa là tình trạng tường nhà xuất hiện các mảng loang màu, ố vàng hoặc phai màu. Sơn ngoại thất sẽ giúp tường nhà tránh được hiện tượng này, giúp tính thẩm mỹ của công trình được đảm bảo.

Đó cũng chính là các tính năng cần phải có của dòng sơn ngoài trời thuộc top sơn ngoại thất tốt nhất.

Kinh nghiệp để chọn được top sơn ngoại thất tốt nhất

Ngoài những thông tin cơ bản về sơn nước, bạn cần biết rõ thêm về những yếu tố khác để lựa chọn được sơn nước chất lượng thuộc top sơn ngoại thất tốt nhất.

Thứ nhất là về thương hiệu:

Thông thường, top sơn ngoại thất tốt nhất đều được sản xuất từ các thương hiệu uy tín. Những thương hiệu uy tín này sẽ đảm bảo sản phẩm có độ bám dính tối ưu trên bề mặt. Đồng thời, màng sơn cũng sẽ bền màu hơn, hạn chế được tình trạng phai màu.

Thứ hai là về tính an toàn:

Sơn nước thuộc top sơn ngoại thất tốt nhất cần phải đảm bảo trong thành phần không chứa chì và thủy ngân. Ngoài ra, nồng độ chất bay hơi hữu cơ thuộc ngưỡng cho phép theo quy định. Như vậy, mới đảm bảo được tính an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường.

top-son-ngoai-that-tot-nhat
Sơn nước không chứa chì và thủy ngân, có mùi hương dễ chịu sẽ tạo nên không gian thoải mái

Thứ ba là về màu sắc: sơn ngoại thất đa dạng về màu sắc sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng phong phú của khách hàng.

Và cuối cùng chính là giá thành: sơn nước ngoại thất có giá thành phù hợp sẽ là một điểm cộng trong mắt khách hàng.

Top sơn ngoại thất tốt nhất năm 2021 từ sơn Tison Việt Nam

Top sơn ngoại thất tốt nhất – Unilic Gold siêu chống thấm

Unilic Gold là sơn ngoại thất cao cấp của thương hiệu Tison, ra mắt thị trường vào cuối năm 2019. Unilic Gold là dòng sơn phủ cao cấp ngoài trời nên mang đến độ bền tối ưu. Đặc biệt, Unilic Gold còn sở hữu khả năng chống thấm gấp đôi, khả năng chống lại tia UV gấp 2 lần.

Unilic Gold là một trong những top sơn ngoại thất tốt nhất vì có những ưu điểm như:

– Độ bền màu cao, đảm bảo màu sắc luôn tươi sáng theo thời gian.

– Khả năng chống bám bụi hiệu quả, giúp chúng ta dễ dàng lau chùi được vết bẩn, tiết kiệm thời gian và công sức.

– Khả năng kháng tia UV gấp 2 lần, có tác dụng giảm đi sự hấp thụ nhiệt. Từ đó giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn.

– Khả năng chống lại rêu mốc hiệu quả, chống thấm tối ưu, ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài.

sơn tison top sơn ngoại thất tốt nhất
Unilic Gold sở hữu tính năng chống thấm gấp 2 lần, bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết

– Sơn ngoại thất cao cấp Unilic Gold không chứa các thành phần kim loại nặng như chì, thủy ngân. Ngoài ra, hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) thấp. Vì vậy, Unilic Gold rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Top sơn ngoại thất tốt nhất – Unilic chống thấm

Sơn phủ ngoại thất Unilic chống thấm được sử dụng cho bề mặt ngoài trời của công trình. Unilic chống thấm là sơn ngoại thất cao cấp. Là một trong những top sơn ngoại thất tốt nhất, Unilic chống thấm mang nhiều ưu điểm vượt trội:

– Bền màu: Unilic chống thấm có khả năng chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì vậy, dù bị tác động bởi nắng mưa thường xuyên nhưng màng sơn vẫn được bảo vệ toàn diện, bền màu theo năm tháng.

top-son-ngoai-that-tot-nhat

– Hạn chế khả năng bong tróc: sơn có khả năng bám dính tốt. Đặc biệt, khi bề mặt đã có lớp sơn lót phù hợp, màng sơn của Unilic chống thấm càng bám dính tốt hơn. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng bong tróc màng sơn.

– Chống thấm hiệu quả: màng sơn cứng chắc, giúp ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài hiệu quả. Từ đó, hạn chế sự xâm nhập ẩm, giúp bảo vệ vững chắc kết cấu bên trong.

son tison

– An toàn cho người sử dụng: Unilic chống thấm hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân, hàm lượng VOC thấp, mùi hương dễ chịu.

Top sơn ngoại thất tốt nhất – sơn Supercoat Pro

Là một trong những sản phẩm được nâng cấp từ sơn Supercoat, sơn ngoại thất Supercoat Pro vừa thừa hưởng những ưu điểm nổi bật từ phiên bản trước, vừa có thêm những tính năng vượt trội khác.

top-son-ngoai-that-tot-nhat

– Thời gian bảo vệ tối ưu: Supecoat Pro giúp ngôi nhà bạn luôn bền đẹp theo năm tháng đến 6 năm. Màng sơn bám dính tốt giúp không bị kiềm hóa dưới tác động của môi trường.

– Chống thấm tường cực tốt: với sự liên kết vững chắc của các phân tử nhựa Acrylic, Supercoat Pro có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập nước từ bên ngoài. Do đó, kết cấu bên trong công trình không bị thấm ẩm, hạn chế được tình trạng bong tróc.

– Tính năng chống rêu mốc, chống kiềm hóa hiệu quả, bảo vệ tối đa bề mặt công trình.

son tison

– Bề mặt hoàn thiện láng mịn, có thể chùi rửa tối đa mà không sợ màng sơn bị trầy xước hoặc phai màu.

Ngoài những ưu điểm vượt trội về chất lượng, sơn ngoại thất của Tison còn sở hữu giá thành hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng vừa lựa chọn được sơn nước chất lượng tốt, vừa mang lại hiệu quả về kinh tế.

Hi vọng rằng, bài viết Top sơn ngoại thất tốt nhất của năm 2021 sẽ cung cấp đến bạn những thông tin thật hữu ích nhé!

Liên hệ mua sơn ngoại thất tốt nhất năm 2021

Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ về các vấn đề khác, các bạn có thể liên hệ với sơn Tison qua các kênh sau:

1. Fanpage

2. Hệ thống nhà phân phối sơn Tison

3. Hotline 0937 67 1117

Xem thêm:

Điểm danh top các hãng sơn ở Việt Nam

Giữ màu sơn nhà đẹp như ban đầu với 5 bí quyết

Sơn bóng, sơn mịn – đâu là loại sơn phù hợp cho nhà bạn