Top 4 màu sơn phòng ngủ bé gái đẹp nhất năm 2021

Trẻ em là một trong số những đối tượng được quan tâm đặc biệt. Từ việc ăn uống, đồ dùng thường ngày đến cả màu sơn cho phòng đều được đầu tư thời gian để có được sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt là đối với những gia đình có những cô công chúa nhỏ nhắn xinh xắn. Vì vậy, hãy cùng theo chân Tison Paint để khám phá những màu sơn đẹp nhất dành cho phòng ngủ của các bé gái nhé!

Sơn màu hồng dễ thương cho phòng ngủ bé gái

Một trong số màu sắc được các bé gái yêu thích nhất chính là màu hồng dễ thương. Màu hồng mang đến một không gian thơ mộng, ngọt ngào. Đây cũng là một trong số màu sơn trong nhà được ưa chuộng của các gia đình có trẻ nhỏ. Và có một lưu ý dành cho các bậc cha mẹ là đừng chọn màu hồng quá đậm. Vì như vậy sẽ khiến cho căn phòng của trẻ bị tối, mất đi sự ngọt ngào của phòng.

mau-son-phong-ngu-be-gai
Màu hồng dễ thương

Sơn màu nude nhẹ nhàng cho phòng ngủ bé gái

Các bạn có biết, tone màu nude là một trong những màu xu hướng sử dụng trong thiết kế phòng ngủ. Đây là một màu sơn nội thất có tính ứng dụng rất cao. Màu nude vừa thích hợp trang trí phòng khách, vừa sử dụng ở phòng làm việc, và cả phòng ngủ. Khi sử dụng màu nude để sơn phòng ngủ, chúng sẽ tạo nên một không gian nhẹ nhàng, bình yên. Từ đó, các bé có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Màu nude rất thích hợp với những bé gái trầm tính, thích sự yên tĩnh.

mau-son-phong-ngu-be-gai
Màu nude nhẹ nhàng

Màu xanh ngọc lịch thiệp cho phòng bé gái

Ngoài sử dụng tone màu ấm, Tison Paint sẽ gợi ý thêm tone màu lạnh để phòng ngủ của bé trở nên sống động hơn. Và màu xanh ngọc lịch thiệp chính là một màu sơn phòng ngủ tuyệt vời. Các bậc phụ huynh có biết, màu xanh ngọc là sự kết hợp của màu xanh lục và màu trắng. Sự kết hợp hài hòa này cũng chính là không gian mà màu xanh ngọc mang đến cho phòng ngủ của bé – sự hài hòa. Ngoài ra, màu xanh ngọc khi sử dụng sơn trong nhà sẽ giúp các bé trở nên năng động, hăng hái hơn rất nhiều.

mau-son-phong-ngu-be-gai
Màu xanh ngọc lịch thiệp

Màu tím mộng mơ cho bé gái

Một màu sơn phòng ngủ nữa không thể bỏ qua chính là màu tím mộng mơ. Chúng ta sẽ nhớ ngay đến những bó hoa lavender thơm ngát khi nhìn thấy màu tím. Sử dụng màu tím trong phòng ngủ sẽ giúp trẻ dễ ngủ hơn. Màu tím không những được phái nữ ưa chuộng mà còn được lòng cả các gia đình có trẻ nhỏ. Màu tím giúp cái bé cảm thấy gần gũi, quen thuộc. Là màu mực của những nét chữ ngay ngắn trên trang vở trắng của trẻ.

mau-son-phong-ngu-be-gai
Màu tím mộng mơ

 

Các bạn thấy đó, lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ của bé gái đã trở nên dễ dàng hơn rồi phải không? Và có một vài lưu ý khi sơn phòng cho trẻ mà các bạn cần lưu ý nhé: Thứ nhất, chúng ta lựa chọn hãng sơn uy tín để chất lượng sơn được tốt nhất. Thứ hai, chọn màu sơn không quá đậm và cũng không nhạt. Thứ ba, ưu tiên chọn loại sơn nội thất lau chùi hiệu quả. Và cuối cùng là chọn màu sơn theo sở thích của bé.

Để được hỗ trợ phối màu miễn phí, mọi người có thể tham khảo Dịch vụ phối màu của Tison Paint nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu phối màu cho phòng ngủ, phòng bếp và cả ngôi nhà thông qua trang Fanpage Tison Paint nhé!