Điểm danh những màu sơn trong nhà đẹp nhất năm 2021

Có thể thấy, sơn lại nhà cửa là một hoạt động thường niên mỗi khi xuân về. Công việc đó không cần phải đắn đo lựa chọn làm hay không làm. Nhưng công việc chọn màu sơn nhất định phải suy nghĩ thật kỹ. Ngày nay, chọn màu sơn không đơn giản là hợp với chủ nhà mà còn phải phù hợp với xu hướng. Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, sơn Tison sẽ gợi ý một số màu sơn trong nhà đẹp nhất năm nay nhé!

Xanh ngọc lam dịu dàng 

Xanh ngọc lam là một trong những màu trong nhà đẹp. Là màu được sử dụng trang trí cho một góc hoặc mảng tường. Chúng sẽ “hô biến” không gian trở nên thoáng mát và toát lên sự tinh tế.  Màu xanh còn gợi lên sự bình yên, giúp cho chúng ta cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Các bạn có thể ghé qua bài viết sau để xem chi tiết về gam màu này nhé!

mau-trong-nha-xanh-ngọc-diu-dang
Màu trong nhà – xanh ngọc dịu dàng

Vàng rực rỡ – Xám sang trọng

Gam màu không thể thiếu trong năm nay đó chính là bộ vàng – xám. Đây là 2 màu được chọn làm màu chủ đạo của năm 2021 do Pantone công bố. Màu vàng không chỉ thể hiện sự giàu có mà còn là sự thịnh vượng. Sử dụng chúng để tô điểm kết hợp cùng màu xám sẽ tạo nên sự sang trọng. Bộ đôi màu đặc sắc này sẽ tạo nên sự ấm cúng cho các bức tường bên trong nhà bạn! 

Màu trong nhà - xám vàng
Vàng – xám bộ đôi xu hướng của năm

Màu trong nhà đẹp với xanh cổ điển

Thêm một màu sơn trong nhà được đề xuất đó chính là xanh vừa cổ điển vừa huyền bí. Đây thật sự là một màu rất cơ bản nhưng được sử dụng rất nhiều. Những góc tường trong nhà sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Chúng tạo nên một không gian rất mới, là màu không bao giờ thấy cũ và lỗi thời. Chắc chắn đây là một trong những màu sơn trong nhà đẹp nhất năm nay.

mau-trong-nha-xanh-co-dien
Xanh cổ điển không bao giờ cũ

Màu trong nhà đẹp với Vàng đất nung hiền hòa

Nếu không sử dụng những màu trên, bạn có thể thử với màu vàng đất nung. Không gian phòng khách sẽ trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Vàng đất nung gợi lên sự ấm áp, rất thích hợp với không khí những ngày tết. Đây được xem là một trong số màu sơn trong nhà đẹp nhất năm nay. Các bạn có thể tự phối màu cho chính tổ ấm của mình thông qua dịch vụ tự phối màu của sơn Tison. 

mau-trong-nha-dep-vang-dat-nung
Vàng đất nung

Đỏ ấm áp

Nếu nhắc màu vàng thì chắc chắn phải có màu đỏ. Màu đỏ của những bao lì xì mừng tuổi, màu đỏ của những dây pháo tưng bừng. Và màu đỏ của sự may mắn. Chỉ cần sơn một mảng tường nhỏ thôi là đã đủ làm nổi bậc không gian của phòng bếp, phòng khách nhà bạn.

mabisnoi-that-do-am-ap
Đỏ ấm áp, may mắn

Hi vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp các bạn lựa được màu sơn trong nhà đẹp cho ngôi nhà của mình nhé!

Hãy tiếp tục theo dõi Tison Paint chúng tôi để cập nhật được nhiều tin tức bổ ích khác nữa nhé!