Chuyến du lịch nghỉ dưỡng ý nghĩa năm 2020

Ngày 1/8/2020 vừa qua, khối văn phòng & nhà máy Tison Paint đã có chuyến du lịch xuống Vũng Tàu vô cùng vui và ý nghĩa. Đoàn kết cùng khẳng định niềm tin đó là chủ đề mà tập thể Cán bộ công nhân viên của Tison Paint chọn làm chủ đề trong chuyến du lịch năm nay.

team-building-son-tison

Chương trình du lịch thường niên năm nay có sự góp của tất cả cán bộ công nhân viên Tison và gia đình. Tất cả được hoà chung không khí vui tươi và đầm ấm như một gia đình, đúng như những gì mà văn hoá Tison xây dựng.

Trong chuyến hành trình di chuyển từ TPHCM xuống Vũng Tàu, buổi sáng ngày thứ nhất mọi người được dừng chân và thưởng thức bữa sáng tuyệt vời ngày thứ 7 tại Mekong Restop Long Thành, dừng chân check in tại Đồng Cừu Suối Nghệ, vi vu tham quan và thưởng thức những món đặc sản của nhà hàng FiTa Sông Rạch Hào.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng năm nay, tập thể Tison sẽ sinh hoạt và nghỉ ngơi tại khách sạn 4* với nhiều tiện nghi và khung cảnh vô cùng thư giãn.

Giờ đã điểm, một trong 2 nội dung chính được mong chờ nhất trong chuyến đi đó chính là Team Building với chủ đề “We can do everything”. Với chủ đề này, BTC Tison Paint mong muốn thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết của tập thể cán bộ công nhân viên để dù có khó khăn thế nào, chỉ cần là “We – chúng ta” thì đều có thể vượt qua, và vượt qua một cách tốt nhất nữa.

Tất cả mọi người như hoà làm một, một tập thể đoàn kết, chung sức, chung lòng để cùng nhau vươn lên thông qua những trò chơi mang tính đồng đội với thông điệp ý nghĩa:

  • Xây dựng thương hiệu
  • Chinh phục thử thách
  • Vươn lên tầm cao mới
  • Nấc thang lên thiên đường.

Sau khoảng thời gian Team Building, tự do chụp hình và tắm biển, buổi tối mọi người lại cùng quây quần bên nhau, cùng tham gia bữa tiệc Gala Dinner đầm ấm và thân tình. Chủ đề Gala Dinner năm nay BTC chọn cũng đề cao tinh thần đồng đội “Sơn Tison – đoàn kết khẳng định niềm tin”. Năm 2020 là một năm không dễ dàng với bất kỳ ai do sức ảnh hưởng của Đại dịch, nhưng chỉ cần chúng ta chung sức đồng lòng thì mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.

Trong bữa tiệc, những điệu nhảy, những lời ca cũng được cất lên điểm tô cho không khí thêm tươi vui rồi bỗng chốc lại lặng lại bởi những chia sẻ đầy cảm động của những nhân viên đặc biệt, nóng dần lên với bữa tiệc nhỏ bất ngờ cho các thành viên Sinh nhật trong tháng và cuối cùng bùng cháy với chuỗi trò chơi hoạt nào vô cùng thú vị.

Sau ngày đầu tiên mệt nhoài vì bùng cháy tại Team Building và Gala Dinner thì qua ngày thứ 2 của chuyến hành trình, mọi thứ lắng hơn, chậm hơn những cũng không kém phần thú vị. Mọi người được thăm quan Tượng Chúa Kito Vua – một trong những công trình đặc sắc tại Vũng Tàu, dùng bữa trưa tại nhà hàng Hương Biển và viếng chùa Đại Tòng Lâm – ngôi chùa rộng và vô cùng đẹp.

Kết thúc chuyến đi, dường như ai cũng hừng hừng khí thế để quay trở lại Công việc hiệu quả hơn.  BTC rất cảm ơn các thành viên đã tham gia và chúc tập thể Tison luôn luôn “We can do everything”.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của chuyến đi: