Chọn màu sơn theo phong thủy cho tuổi Canh Dần (2010)

Làm thế nào để chọn màu sơn theo phong thủy cho người tuổi Canh Dần ?

Phong thủy đóng vai trò không nhỏ trong xã hội hiện nay. Người ta áp dụng phong thủy ở hầu hết mọi nơi. Từ chỗ làm việc, nhà ở, phương tiện đi lại hàng ngày. Hay thậm chí là các vật dụng cá nhân luôn mang theo bên người như ví tiền. Bởi niềm tin thuận theo phong thủy, sẽ mang lại may mắn trong cuộc sống. 

Trong đó, màu sắc cũng là một khía cạnh vô cùng quan trọng. Sử dụng màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ tăng thêm vận may và tài lộc. 

Để giải đáp các thắc mắc về việc chọn màu sơn theo phong thủy cho người tuổi Canh Dần, hãy cùng Tison tham khảo bài viết dưới đây. 

Đôi nét về người tuổi Canh Dần (2010)

Người tuổi Canh Dần sinh năm 2010 dương lịch được tính từ ngày 14/02/2010 đến ngày 02/02/2011.

Theo quy luật ngũ hành, người tuổi này mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc (Gỗ cây Tùng, Bách). Ngụ ý là một cây tùng to lớn, vững chãi trước sóng gió cuộc đời.

Dựa trên mối quan hệ tương sinh tương khắc, người tuổi Canh Dần sẽ hợp với những màu thuộc màu bản mệnh bao gồm: xanh lá, xanh rêu, xanh nõn chuối… Và màu tương sinh thuộc mệnh Thủy bao gồm: màu xanh dương, xanh da trời, xanh coban, đen, xanh lam….

Nếu bạn muốn cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, hãy tận dụng tốt những màu sơn theo phong thủy cho ngôi nhà nhé !

Màu đen cá tính – Màu sơn theo phong thủy người tuổi Canh Dần

Người xưa thường kiêng kị màu đen. Cho rằng màu đen là màu không may mắn. Tuy nhiên trong thiết kế nội thất hiện đại, tông đen lại rất được ưa chuộng. Vì sức hút đặc biệt và nét hiện đại không bao giờ lỗi mốt của nó.

Màu đen khi được sơn cho phòng ngủ, kết hợp với gương, đèn, tranh nghệ thuật sẽ khiến không gian trở nên độc đáo vô cùng. Trong phong thủy, phòng ngủ cũng là nơi có hướng tốt nhất trong nhà. Nhằm mang lại những giấc ngủ ngon cho gia chủ. Giúp gia chủ lấy lại tinh thần và năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Màu đen cũng là màu sơn theo phong thủy cho người tuổi Canh Dần. Gia chủ tuổi này nên sử dụng sơn đen nếu muốn thu hút tài lộc, nhiều may mắn, bình an trong gia đạo.

 

mau-son-theo-phong-thuy
Màu sơn đen tương sinh cho gia chủ tuổi Canh Dần

Xanh da trời – Màu sơn theo phong thủy

Màu xanh là màu đại diện cho bầu trời và nước. Người mang mệnh Mộc sẽ được năng lượng của Thủy nuôi dưỡng. Có nắng có nước thì cây mới xanh tốt.
Do đó, đối với người tuổi Canh Dần, màu xanh rất thích hợp để sơn ở những nơi thu hút nhiều năng lượng như phòng khách, phòng làm việc, nơi học tập. 
Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trẻ em tập phát triển tốt nhất dưới trần nhà màu xanh.
Tùy theo sở thích của bản thân, bạn có thể sơn màu xanh nhạt nhẹ nhàng cho phòng khách. Hay xanh đậm hơn để nêu bật cá tính của bản thân. 
Dù là tông nhạt hay đậm thì màu xanh vẫn là màu tương sinh cho người mệnh Mộc. Là màu sơn theo phong thủy, mang lại rất nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. 
mau-son-theo-phong-thuy
Phòng khách tông xanh

Màu xanh lá bản mệnh 

Một trong những màu sơn theo phong thủy mà người tuổi Canh Dần nên sử dụng là màu xanh lá.

Màu xanh lá thuộc hành Mộc, là màu bản mệnh của người sinh năm 2010. Cây to tràn đầy sức sống với lá xanh được phủ rộng. Mang ý nghĩa của sự sống dồi dào, tươi mới. Hòa hợp với đất trời.

Sơn nhà màu xanh lá sẽ giúp cho gia chủ tuổi Canh Dần có một sức khỏe tốt, ít ốm đau, bệnh tật. Gia đạo bình an. Công việc cũng không ngừng phát triển.

 

mau-xanh-la-theo-phong-thuy
Xanh lá là một màu mà có thể đánh lừa thị giác rất tốt. Bạn có thể tận dụng màu sơn này để giúp căn nhà trông thoáng mát.

Tison đã liệt kê top 3 những màu sơn theo phong thủy cho người tuổi Canh Dần (2010). Mong rằng phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn. Và chúc bạn lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất cho căn nhà của mình.

Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn, các bạn có thể liên hệ với sơn Tison qua các kênh:

1. Fanpage

2. Zalo OA

3. Instagram

Tham khảo thêm 

Top 3 màu sơn nhà hợp tuổi Giáp Dần (1974)

Màu sơn mang lại may mắn cho tuổi Mậu Dần (1998)

Điểm danh các màu sơn nhà hợp tuổi Nhâm Dần (1962)